SẢN PHẨM CỔNG NHÔM ĐÚC, LAN CAN NHÔM ĐÚC, CẦU THANG NHÔM ĐÚC…

Cổng, lan can và cầu thang nhôm đúc là những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong kiến trúc và xây dựng hiện nay. Nhôm đúc được chọn để sản xuất các sản phẩm này vì tính nhẹ, chịu lực tốt và bền vững với thời gian.

Cổng nhôm đúc là sản phẩm được sử dụng để bảo vệ và trang trí cho căn nhà. Với nhiều mẫu mã đa dạng, cổng nhôm đúc không chỉ tạo nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn đảm bảo tính an toàn và bảo vệ.

Lan can nhôm đúc là sản phẩm được sử dụng để trang trí tường trong nhà hoặc trên ban công. Bởi vì tính nhẹ và chịu lực tốt của nhôm đúc, lan can nhôm đúc cung cấp khả năng giữ cân bằng và an toàn cho người sử dụng.

Cầu thang nhôm đúc có tính năng tương tự như lan can, là một sản phẩm để trang trí cầu thang trong nhà. Các bậc cầu thang được làm từ nhôm đúc mang lại tính ổn định và độ bền cao cho cầu thang. Bên cạnh đó, nhôm đúc cũng dễ dàng được tháo lắp và di chuyển, vì vậy các mẫu thiết kế cầu thang nhôm đúc có thể được thay đổi dễ dàng tùy theo sở thích của khách hàng.

Tóm lại, cổng, lan can và cầu thang nhôm đúc là những sản phẩm có tính năng đa dạng và dễ sử dụng. Với tính năng nhẹ, chịu lực và bền vững với thời gian của nhôm đúc, các sản phẩm này không chỉ trang trí cho nhà mà còn đảm bảo an toàn và chức năng sử dụng.

Nhà máy sản xuất sản phẩm nhôm đúc chân không theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được đặt tại ấp 3 xã Vĩnh Lộc B Huyện Bình Chánh TP.HCM. Với đại lý phân phối và các văn phòng đại diện tại : Cần Thơ, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Nha Trang – Khánh Hòa, Bình Thuận, Phú Yên, Bình Định, Ninh Thuận, DakLak, Lâm Đồng…


Hotline: 0963.856.135 hoặc 0938.22.99.49
www.nhomducsaigon.com

Văn phòng showroom : CC1 đường Lý Thường Kiệt- Phường 7 – Quận 11- TP.HCM
Facebook: Cổng Nhôm Đúc Sài Gòn         Fanpage: Nhôm Đúc Sài Gòn

Leave Comments

0938.299.949
0938.299.949