THI CÔNG LẮP ĐẶT NHÔM ĐÚC TẠI BẾN TRE

Thi công lắp đặt nhôm đúc tại Bến Tre

Thi công lắp đặt nhôm đúc tại Bến Tre

Thi công lắp đặt nhôm đúc tại Bến Tre

NHÔM ĐÚC HOÀNG GIA SÀI GÒN hân hạnh được phục vụ quý khách hàng tại địa bàn tỉnh BẾN TRE

Nhôm Đúc Hoàng Gia Sài Gòn là đơn vị chuyên thi công lắp đặt sản phẩm nhôm đúc tại Bến Tre cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, công ty cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao cùng với dịch vụ tốt nhất.

Sản phẩm nhôm đúc được chế tạo từ nguyên liệu nhôm nguyên chất với độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và không bị bay màu hay phai màu theo thời gian. Các sản phẩm nhôm đúc của Nhôm Đúc Hoàng Gia Sài Gòn có nhiều kích thước, hình dáng khác nhau để phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Quy trình lắp đặt nhôm đúc của công ty được thực hiện bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và trình độ cao. Công nhân có kỹ thuật tốt để sử dụng các thiết bị, dụng cụ và phụ kiện để lắp đặt tốt nhất các sản phẩm nhôm đúc. Thời gian thi công nhanh chóng, đảm bảo hoàn thiện đúng tiến độ được cam kết.

Bên cạnh đó, công ty Nhôm Đúc Hoàng Gia Sài Gòn còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và miễn phí về các sản phẩm nhôm đúc, giúp khách hàng tìm hiểu về tính năng, công dụng của các sản phẩm nhôm đúc, cũng như tư vấn về thiết kế và phong cách trang trí.

Trên đây là một vài thông tin về dịch vụ thi công lắp đặt nhôm đúc tại Bến Tre của công ty Nhôm Đúc Hoàng Gia Sài Gòn. Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu, hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được giải đáp thắc mắc cũng như nhận được báo giá tốt nhất.

Nhà máy sản xuất sản phẩm nhôm đúc chân không theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được đặt tại ấp 3 xã Vĩnh Lộc B Huyện Bình Chánh TP.HCM. Với đại lý phân phối và các văn phòng đại diện tại : Cần Thơ, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Nha Trang – Khánh Hòa, Bình Thuận, Phú Yên, Bình Định, Ninh Thuận, DakLak, Lâm Đồng…


Hotline: 0963.856.135 hoặc 0938.22.99.49
www.nhomducsaigon.com

Văn phòng showroom : CC1 đường Lý Thường Kiệt- Phường 7 – Quận 11- TP.HCM
Facebook: Cổng Nhôm Đúc Sài Gòn         Fanpage: Nhôm Đúc Sài Gòn

Leave Comments

0938.299.949
0938.299.949