Thi công lắp đặt nhôm đúc tại Bình Dương

Thi công lắp đặt nhôm đúc tại Bình Dương

Thi công lắp đặt nhôm đúc tại Bình Dương

Thi công lắp đặt nhôm đúc tại Bình Dương

NHÔM ĐÚC SÀI GÒN  là một công ty hoạt động sản xuất  là đơn vị dẫn đầu trong ngành cổng nhôm đúc tại Bình Dương, hiện nay công ty chúng tôi đã và đang trên đà phát triển nhanh chóng. Những đánh giá của khách hàng gần đây cho ta thấy tiêu chí chất lượng sản phẩm được nâng cao đáng kể. Từ khi áp dụng các hệ thống máy móc kỹ thuật mới giúp cho quá trình sản xuất rút ngắn nhưng chất lượng vẫn không thay đổi.

Vào những thời gian mới thành lập công ty cũng gặp nhiều khó khăn do là thiếu các thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, kinh nghiệm sản xuất chưa có. Một phần là doanh nghiệp mới mở nên số lượng người tiêu dùng còn ít biết đến.

Sau vài năm không ngừng phấn đấu, nhờ những chiến lược biện pháp đúng đắn công ty đã có những phát triển nhảy bậc và dần có chỗ đứng trên thị trường Bình Dương và các tỉnh thành Miền Nam. Lúc này sản phẩm cổng nhôm đúc đã đạt đến chất lượng gia công vượt bậc, giúp cho mọi Khách Hàng đều cảm thấy cổng cửa tuyệt đẹp, sang trọng và tinh tế.

Cùng với đội ngũ nhân công yêu nghề, hăng say trong công việc đầy sáng tạo, đưa ra những ý tưởng và tạo cảm giác gần gũi, xem công ty như là người trong một ngôi nhà. Chúng tôi đội ngũ của NHÔM ĐÚC SÀI GÒN  sẵn sàng mang đến mọi sản phẩm và đáp ứng mọi nhu cầu cho các Quý Khách Hàng.

Nhận thiết kế cổng nhôm đúc theo yêu cầu tại Bình Dương

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty chuyên về cửa cổng nhôm đúc Bình Dương thì NHÔM ĐÚC SÀI GÒN  chính là nơi đáng tin cậy bởi chúng tôi có thể đảm nhận và sẵn sàng gia công mọi thiết kế theo yêu cầu của các Quý Khách Hàng. Các bạn có thể liên hệ qua số điện thoại để được nhân viên tư vấn miễn phí, nếu hơn nữa có thể mời các bạn đến tận nơi để được tư vấn trực tiếp và tận mắt chứng kiến đội ngũ kỹ sư đang làm việc.

Khi đi trên đường hay khu đô thị lớn chúng ta thường hay thấy trước nhà là những bộ cửa cổng to lớn vàng chói, nguy nga đồ sộ kết nhiều chi tiết nhỏ tỉ mỉ, tạo điểm nhấn thêm cho ngôi nhà bên trong. Thật ra nó chính là cổng nhôm đúc cao cấp, được đúc nguyên khối sản phẩm được thiết kế thủ công từ những người thợ kỹ nghệ. Ngoài ra, sản phẩm còn được dùng kỹ thuật đúc chân không, khiến cho dòng sản phẩm trở lên sang trọng và bóng loáng.

Cổng nhôm đúc tại Bình Dương được ứng dụng?

Cổng nhôm đúc được sự thiết kế đang dạng về phong cách, mẫu mã, từ cầu kì cho đến đơn giản, từ hiện đại cho đến truyền thống nên có thể ứng dụng cho hầu hết công trình tại Bình Dương.

Họa tiết được bố trí cân xứng góp phần cho ngôi nhà chúng ta trở nên hài hòa với không gian và thiên nhiên hơn.

Cổng nhôm đúc ngày nay đang được phát triển ứng dụng rộng rãi tại các công trình lớn hoặc nhà ở như: biệt thự, villa, kiot,…

Không những thế, loại cổng này còn xuất hiện ở các công trình mang tính ngưỡng tôn giáo như: Phật Giáo, Thiên Chúa Giáo, Đạo Tin Lành,….

Nhà máy sản xuất sản phẩm nhôm đúc chân không theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được đặt tại ấp 3 xã Vĩnh Lộc B Huyện Bình Chánh TP.HCM. Với đại lý phân phối và các văn phòng đại diện tại : Cần Thơ, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Nha Trang – Khánh Hòa, Bình Thuận, Phú Yên, Bình Định, Ninh Thuận, DakLak, Lâm Đồng…


Hotline: 0963.856.135 hoặc 0938.22.99.49
www.nhomducsaigon.com

Văn phòng showroom : CC1 đường Lý Thường Kiệt- Phường 7 – Quận 11- TP.HCM
Facebook: Cổng Nhôm Đúc Sài Gòn         Fanpage: Nhôm Đúc Sài Gòn

Leave Comments

0938.299.949
0938.299.949